Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dịch bệnh hiện tại của các máy chủ châu Á

Collapse
X
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dịch bệnh hiện tại của các máy chủ châu Á

    1 SG Intercept

    Phạm vi đánh chặn của PG +36, Đánh chặn thành công +48
    Khi bạn × 4 thẻ Intercept Range + 13, phạm vi đánh chặn là +88. Trong 100 trò chơi như được mô tả ở bên trái, thép trung bình chỉ là 0,4 đến 0,5.

    Intercept Rang của SG chỉ là +12, Đánh chặn thành công là +48

    Khi đánh chặn, bạn cần hai kỹ năng Đánh chặn và đánh chặn SP Intercept, nếu vậy, nó là khá hợp lệ để bao gồm một kỹ năng Lặn Catch.
    Bởi vì các đồng minh bị chặn → Diving Catch, và nó trở thành quả bóng của đội riêng. Nhân tiện, công nghệ bên trái là công nghệ cơ bản trong nền tảng từ bảy năm trước khi trò chơi bắt đầu.
    Các cầu thủ Đông Nam Á bị chi phối bởi những cầu thủ thậm chí không có nền tảng.



    2 Bắn như nó là, mặc dù phòng thủ là ở phía trước của bạn. Hoặc, sau khi giả, không di chuyển từ vị trí, bắn.

    Đặc biệt, cầu thủ thường xuyên sử dụng nó khi thực hiện cú sút trung lộ nổi bật. Nó trở thành một shot với một xác suất thấp đáng chú ý.
    Các cầu thủ Đông Nam Á thậm chí không biết đồng hồ đo cú sút có nghĩa là gì?

    Một shot về cơ bản là một shot chắc chắn đi. Đó là ý tưởng của Noob rằng nó chỉ có thể tấn công ngay cả khi nó không vào.

    Nhân tiện, xác suất bắn giữa là 80%↑, và nếu nó ở mức 70% hoặc ít hơn, nó là kém, và 60% hoặc ít hơn là Noob. Nếu bạn có hơn 90%, bạn có thể tuyên bố là một Pro.



    3 ưu tiên ISO Mid

    Ưu tiên ISO Mid

    1. Tiếp tục ghi bàn với những cú sút dưới khung thành. Layup Shot, Scoop shot, Clutch Double, Manual Dunk, v.v.

    Nếu bạn không tiếp tục ghi bàn dưới khung thành, hai đối thủ ở cả Hai Coners sẽ không ra sân.

    Iso Mid Ưu tiên cho các cầu thủ Đông Nam Á

    1st Place Sử dụng rất nhiều đường chuyền cho cả hai góc với một 3P miễn phí không bị đánh. Sự thay thế vượt qua lãng phí này đã ngăn chặn điều tồi tệ nhất, giết chết thời gian.
    Lần thứ 2 Lãng phí rê bóng. Rê bóng → thường xuyên bị đánh bởi Face Up của đối thủ. Lãng phí thời gian với việc rê bóng lãng phí này, và tệ nhất, để được thép. Ngay cả khi bạn không rê bóng riêng biệt, bạn chỉ cần đến gần đáy của mục tiêu. Sw Drive tốc độ×4 Một số cầu thủ Đông Nam Á khoe khoang trước trận đấu, nhưng để rõ ràng, kho báu bị thối rữa.
    Vị trí thứ 3: SG Drift shot, Pull up Jumper, Sid Hop Step và các cú đánh giữa khác. Có khả năng cao rơi ra, và bạn không thể loại bỏ dấu hiệu của đối thủ của cả hai Coner.

    Như một cách tiếp cận ISO Mid

    1 Tiếp tục ghi bàn dưới khung thành và không thể ngăn cản
    2 Sau đó, đối thủ trong cả hai Coner đến giúp Def và Cover dưới khung thành. Ở giai đoạn này, cả Coner đều miễn phí và 3P đã sẵn sàng để tấn công.
    3 Khi các đồng minh ở cả Hai Coner đều tự do và sẵn sàng đánh 3P, cuối cùng hãy vượt qua ở đây. Skill Jump Pass là tốt, drve In & Kick Out là tốt.
    Nếu đối thủ của bạn trong cả hai Coners không thoát khỏi nhãn hiệu và bạn có thể tự do đánh 3P, hãy từ bỏ 3P trên cả hai đồng minh của Coner. Tôi thực sự muốn 3P, và tôi chuyển cho các đồng minh trong cả Hai Coner, nhưng 3P không bao giờ được quyết định. Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ cuộc.
    5 Nếu ISO mid cố gắng đánh những cú đánh giữa hoặc 3P, có khả năng cao sẽ ra ngoài và trò chơi có khả năng bị phá vỡ
    6 Nhắm đến cơ hội bắn 100%. Hơn 90% trong tình trạng tồi tệ nhất. Nếu có một rebounder dưới khung thành, đó là một chiến thuật mà Noob không thể làm nếu anh ta có thể thực hiện những cú sút vô dụng và đánh nó.
    7 ISO Mid phải tiếp tục ghi bàn dưới khung thành, cả hai đối thủ coner sẽ không bao giờ có thể bắt kịp. Ngay cả khi bạn không tiếp tục ghi bàn dưới mục tiêu, chỉ có người mới bắt đầu hoặc Noob là đối thủ duy nhất đi dưới mục tiêu.




    4 Side Hop Step SW

    Một nhóm các cầu thủ Đông Nam Á muốn tạo ra một khu vực dày đặc có thể thiếu không gian ngay từ đầu.
    Ngoài ra, Kỹ năng này chỉ hoạt động khi phòng thủ là người mới bắt đầu hoặc Noob.

    Nếu bạn thực sự muốn sử dụng nó, kỹ năng đằng sau The Back, Pull Up Jumper có hiệu quả
    Tuy nhiên, như tôi đã đề cập trước đó, các cầu thủ Đông Nam Á muốn tạo ra một khu vực dày đặc, vì vậy không có không gian, và dường như có nhiều điều không thể làm được.



    5 Turning Shot

    Có phải kỹ năng sử dụng layup không có sẵn cho người chơi ở Đông Nam Á, C, PF, CT? Bạn thậm chí không thể thực hiện một hoạt động dễ dàng như vậy?
    Skill, người là hằn học hơn bao giờ hết và tấn công, có nhiều C, PF, CT, chỉ được trang bị Turn Shot, và đã có thể thực hiện các cú sút miễn phí dưới khung thành hoặc bị chặn trong nhiều năm.

    C và PF, những người không thể thực hiện các cú sút trung bình hoặc 3P, là những nơi duy nhất dưới mục tiêu khi tấn công.
    Trong nhiều năm, C và PF, những người không thể bắn ở giữa, đã không thể thực hiện các cú sút ngay cả khi họ chờ đợi trong phạm vi bắn giữa và nhận được một đường chuyền miễn phí.
    Ngoài ra, PF là xa mục tiêu cho một dunk dài, nhưng từ một đồng minh bên ngoài dòng 3P, nó là một cách đáng chú ý.

    Bằng cách chờ đợi bên dưới mục tiêu và sử dụng SkillManual Layup, bạn có thể an toàn và với xác suất cao chụp ảnh ra khỏi khối sau của đối thủ.
    Các cầu thủ Đông Nam Á tiếp tục sử dụng Turning Shot ngay cả khi họ là obssifies thậm chí không thể vận hành Manual Layup?



    6 Screen

    Nếu một đồng minh thực hiện một bức ảnh trước Màn hình, xác suất bắn sẽ giảm mạnh và gần như thất bại.
    Và có khả năng nó sẽ bị chặn bởi vì có một đối thủ ở bên cạnh bảo vệ đồng minh làm cho Màn hình

    Tôi chỉ sử dụng Screen trong FreeStyle2 khi tôi là Dash.
    Chỉ có người mới bắt đầu và Noob không thể phòng thủ vì họ bị mắc kẹt trên màn hình

    Tạo một vùng dày đặc = làm giảm đáng kể xác suất bắn của các đồng minh
    Ý tưởng này là ý tưởng của giỏ cũ cho đến những năm 1990.

    Cơ sở của FreeStyle2 là cung cấp cho các đồng minh rất nhiều không gian
    FreeStyle2 bắt đầu khoảng bảy năm trước, và khoảng năm 2015 tại NBA, khi FreeSyle2 bị ảnh hưởng nặng nề, đó cũng là khoảng thời gian khi các chiến thuật để tạo ra không gian rộng lớn bắt đầu trở nên phổ biến, chẳng hạn như C và PF chờ đợi bên ngoài dòng 3P.

    Trò chơi này không phải là FreeStyle1. Đó là FreeStyle2.



    7 CT đang bị mục tiêu

    Vì một số lý do, CT ở Đông Nam Á, như C và PF, chỉ đứng dưới khung thành, mặc dù CT ít nhất có thể thực hiện các cú sút trung bình.

    C, PF, CT và c, PF, CT, dưới mục tiêu đã biến mất, để các đồng minh có thể thực hiện các cú sút có xác suất cao mà không bị làm phiền dưới khung thành.
    Chỉ cần có C, PF, CT, chỉ cần đứng lên mà không cố gắng thực hiện một cú sút dưới khung thành làm giảm các lựa chọn tấn công của các đồng minh.

    Mặc dù bạn có thể sử dụng C hoặc PF nếu bạn không muốn đứng dưới khung thành và thực hiện một cú sút, các cầu thủ Đông Nam Á đang sử dụng CT để gắn bó dưới khung thành.
    Phải có một rebounder dưới mục tiêu, và nó không cố gắng thay đổi cách suy nghĩ ngay cả khi nó được xác định = IQ bóng rổ thấp đáng kể hoặc chỉ có người cao tuổi về bóng rổ

    tham khảo

    Bộ sưu tập siêu chơi của Nikola Jokic, hiện được mệnh danh là C của NBA No1
    https://www.youtube.com/watch?v=-JoR1EvITUc

  • #2
    8 Không đánh dấu thường xuyên

    Nó không phải là hợp thời trang, nhưng nó đã được khoảng sáu tháng? Ngày càng có nhiều người chơi mất dấu thường xuyên

    JumpBall đặc biệt, khi bắt đầu trò chơi, bạn mất dấu ấn của mình và rất có khả năng cho phép đối thủ của bạn ghi bàn trong một thời gian ngắn.

    Ngoài ra, có rất nhiều trường hợp bạn mất dấu vết của mình hai hoặc ba lần trong trò chơi.
    Trong một số trường hợp, đánh chặn là phổ biến và chờ đợi trong phạm vi đánh chặn và không đánh dấu chúng.

    Đó là một hiện tượng mà một trong những đối thủ đi để đánh dấu C và PF dưới mục tiêu vì một số lý do khi hai đối thủ đi đến dấu ấn để một SG mạnh mẽ, loại bỏ dấu hiệu của đối thủ bên ngoài đường 3P, và quyết định 3P.

    Intercept có xác suất thấp hơn nhiều so với vài năm trước.
    Vài năm trước, tôi đã ghi được 8 lần đánh cắp chỉ với Just Intercept, nhưng thông số kỹ thuật của trò chơi đã thay đổi và tỷ lệ cược bây giờ không tốt. SG thậm chí còn nhiều hơn.

    Ngoài ra, dấu hiệu về cơ bản là tiếp xúc gần gũi. Đó là một dấu hiệu để gắn nhân vật của bạn với bên kia.
    Nếu khoảng cách thậm chí là một chút miễn phí, xác suất bắn không giảm.

    Comment

    Working...
    X