Indonesia
・Số sau tên của nhân vật, 30 đến 40 ping
・ Tại thời điểm nhảy bóng, mặc dù hành động chạy ra ngoài vạch 3P trong nháy mắt mà không thấy dấu của đối thủ, xác suất mất dấu ấn của đối thủ ngay sau khi bóng nhảy và để thủng lưới một bàn thắng là rất cao.
・ Anh ấy vẫn không giỏi phòng ngự và thường không được đánh dấu nhiều lần trong các trận đấu. Ít nhất, làm thế nào về việc có thể tạo ra một phần cơ bản của nhãn hiệu không bao giờ mất thị lực trong suốt trò chơi?
・ Khi C, PF, CT, đi đến 2mark và C, PF, CT, dưới khung thành của đối phương trở nên tự do, loại bỏ dấu hiệu của đối thủ bên ngoài đường 3P, đi đến C, PF, CT, đánh dấu dưới mục tiêu, làm cho nhân vật bên ngoài dòng 3P không có dấu hiệu và quyết định 3P. Anh ta dường như nghĩ rằng anh ta có một vỏ bọc tốt, nhưng anh ta không thể làm số học 3P > 2P.
・Trong giai đoạn đầu của trận đấu, có rất nhiều trận đấu mà chúng tôi cho phép dẫn trước bằng cách thực hiện một loạt các cú sút, và các cú sút thường được ghi từ giữa. Chúng tôi thường không có sự chủ động của trò chơi.
・Như thường lệ, lỏng lẻo. Trước trận đấu, chờ đã, tôi không thay quần áo, tôi thay matery, tôi không cố gắng bắt đầu một trò chơi. Trong trò chơi, nhân vật dừng lại bằng điện thoại, hút thuốc, ăn uống, v.v. Tôi muốn bạn tìm hiểu thông qua trò chơi này rằng trục thời gian và ý thức chung của Indonesia khác biệt đáng kể so với trục thời gian và ý thức chung của thế giới.
・ Mặc dù tôi không thể đứng răng trước các đối thủ mạnh, tôi chỉ vui mừng khôn xiết khi giành chiến thắng trước một đội mới bắt đầu. Tôi thích khuấy động. Bạn chỉ có thể sử dụng các kỹ năng và cách phù hợp mà chỉ có thể giành chiến thắng trước các đội mới làm quen, và bạn chỉ có thể xuất hiện để chơi trò chơi trong khi tìm kiếm một đối thủ chiến thắng.
・ Đây là quốc gia có nhiều người chơi nhất trên máy chủ châu Á và có nhiều người mới bắt đầu, nhưng tất cả những người chơi mới làm quen ở đất nước này vẫn tiếp tục những thói quen xấu tương tự.
ví dụ
1 Không ngừng sàng lọc và làm phiền nhân vật của quả bóng bất kể vị trí
2 Khi hành vi phạm tội mở ra, giữ bóng là hoàn toàn vô nghĩa, lãng phí thời gian, chỉ cần mặc quần áo, Skill JabStep
3 SW, SF, bạn không thể đi ra khỏi con đường của bạn để kích hoạt skill pullupJumper, SideHopStep, DrriftShot, và TwoStep gần mục tiêu và bị chặn với xác suất cao
4 SG, SW, SF, chỉ vượt qua, bất kể bạn mắc sai lầm bao nhiêu, tiếp tục vượt qua. Đối với điểm số.
5 C, PF, CT, vị trí dưới khung thành là xấu đáng kể, ngay cả khi bạn vượt qua, bạn không thực hiện bất kỳ cú sút nào, chỉ trả lại đường chuyền
Việt Nam
・50 ping
・ Các khối tương đối tốt, và không có cầu thủ nào chạy trốn khỏi hàng phòng ngự như người Indonesia
Mặt khác, hầu hết các hành vi phạm tội là Miss Maker
・ C, PF, CT, cưỡng bức xâm chiếm trung tâm của tòa án và thời trang đã trở thành một sự xáo trộn đáng kể của các đồng minh dường như đã kết thúc
・ Khi bạn thực hiện ISO Mid, bạn sẽ nhận được rất nhiều đường chuyền vô nghĩa ở góc. Iso Mid không biết rằng việc chuyền vào góc là vô nghĩa trừ khi anh ta tiếp tục ghi bàn dưới khung thành.
Thái Lan, Philippines
sự rút ngắn
Đài Loan
・Dash có công nghệ không thể ngăn cản, nhưng gần đây nó đã trở nên gần như vô hình
・ Ban đầu, có một máy chủ FreeStyle2 ở Đài Loan đại lục và nó ở mức cao, nhưng đã có sự sụt giảm đáng kể về cấp độ kể từ khi đến máy chủ châu Á.
・ Tôi gần như mất tầm nhìn của một cầu thủ giỏi nhiều như tôi đã từng
Nhật Bản
Có rất ít người chơi tiếp tục, mặc dù kinh nghiệm là một chút bị mất, và người mới bắt đầu đã bắt đầu từng chút một. Người Nhật là 3422. Lý do là ping cao và bạn biết các trò chơi chất lượng cao và thú vị hơn FreeStyle2.
Một người Mới bắt đầu ở Nhật Bản bắt chước một cầu thủ Đông Nam Á, nhưng cá nhân anh ta nói, "Tốt hơn là không bắt chước nó."
Phổ biến cho tất cả các nước Đông Nam Á
・PG, DG, vượt qua, SG, SW, SF, ghi bàn, C, PF, CT, đặc điểm kỹ thuật cũ của FreeStyle1 là rebounder, không thể thoát khỏi giỏ loại cũ, dính ngay cả khi nó được xác định
・ Bởi vì SG, SW, SF, cú sút không hợp lý của cầu thủ ghi bàn và cách bắn không hợp lý khi FreeStyle được kích hoạt là phổ biến, hầu như không có người ghi bàn nào có thể để lại xác suất bắn ổn định từ 100 đến 90% trong một trò chơi. Như mọi khi, có quá nhiều missmakers.
・ Như thường lệ, chỉ có kỹ năng xoay người mới có được kỹ năng tấn công trong C, PF, CT và ngay cả khi bạn vượt qua miễn phí dưới khung thành, bạn vẫn tiếp tục bị chặn hoặc không sút.
・ Ct, nhưng tôi chỉ đứng dưới mục tiêu mà không đánh Trung bình hoặc 3P. Không có lý do gì để sử dụng CT.
・ Tôi không thể đưa ra một đường chuyền có thể đạt 3P cho một nhân vật có thể đánh CT và 3P ở một góc trong ISO. Tránh những đường chuyền vô dụng. Khoảng 10% tổng số cho phép bạn truyền 3P cho một nhân vật trong một góc trên máy chủ châu Á. Vì vậy, tôi không thể làm ISO.
・ Chỉ pg, DG, hỗ trợ, SG, SW, SF, bắn, C, PF, CT, thành phần đội rebounder chỉ cố gắng chơi trò chơi. Đương nhiên, nó là tự nhiên để có được mệt mỏi.
・ C, PF, CT, màn hình và thất bại trong ảnh của đồng minh, làm giảm xác suất
・Số sau tên của nhân vật, 30 đến 40 ping
・ Tại thời điểm nhảy bóng, mặc dù hành động chạy ra ngoài vạch 3P trong nháy mắt mà không thấy dấu của đối thủ, xác suất mất dấu ấn của đối thủ ngay sau khi bóng nhảy và để thủng lưới một bàn thắng là rất cao.
・ Anh ấy vẫn không giỏi phòng ngự và thường không được đánh dấu nhiều lần trong các trận đấu. Ít nhất, làm thế nào về việc có thể tạo ra một phần cơ bản của nhãn hiệu không bao giờ mất thị lực trong suốt trò chơi?
・ Khi C, PF, CT, đi đến 2mark và C, PF, CT, dưới khung thành của đối phương trở nên tự do, loại bỏ dấu hiệu của đối thủ bên ngoài đường 3P, đi đến C, PF, CT, đánh dấu dưới mục tiêu, làm cho nhân vật bên ngoài dòng 3P không có dấu hiệu và quyết định 3P. Anh ta dường như nghĩ rằng anh ta có một vỏ bọc tốt, nhưng anh ta không thể làm số học 3P > 2P.
・Trong giai đoạn đầu của trận đấu, có rất nhiều trận đấu mà chúng tôi cho phép dẫn trước bằng cách thực hiện một loạt các cú sút, và các cú sút thường được ghi từ giữa. Chúng tôi thường không có sự chủ động của trò chơi.
・Như thường lệ, lỏng lẻo. Trước trận đấu, chờ đã, tôi không thay quần áo, tôi thay matery, tôi không cố gắng bắt đầu một trò chơi. Trong trò chơi, nhân vật dừng lại bằng điện thoại, hút thuốc, ăn uống, v.v. Tôi muốn bạn tìm hiểu thông qua trò chơi này rằng trục thời gian và ý thức chung của Indonesia khác biệt đáng kể so với trục thời gian và ý thức chung của thế giới.
・ Mặc dù tôi không thể đứng răng trước các đối thủ mạnh, tôi chỉ vui mừng khôn xiết khi giành chiến thắng trước một đội mới bắt đầu. Tôi thích khuấy động. Bạn chỉ có thể sử dụng các kỹ năng và cách phù hợp mà chỉ có thể giành chiến thắng trước các đội mới làm quen, và bạn chỉ có thể xuất hiện để chơi trò chơi trong khi tìm kiếm một đối thủ chiến thắng.
・ Đây là quốc gia có nhiều người chơi nhất trên máy chủ châu Á và có nhiều người mới bắt đầu, nhưng tất cả những người chơi mới làm quen ở đất nước này vẫn tiếp tục những thói quen xấu tương tự.
ví dụ
1 Không ngừng sàng lọc và làm phiền nhân vật của quả bóng bất kể vị trí
2 Khi hành vi phạm tội mở ra, giữ bóng là hoàn toàn vô nghĩa, lãng phí thời gian, chỉ cần mặc quần áo, Skill JabStep
3 SW, SF, bạn không thể đi ra khỏi con đường của bạn để kích hoạt skill pullupJumper, SideHopStep, DrriftShot, và TwoStep gần mục tiêu và bị chặn với xác suất cao
4 SG, SW, SF, chỉ vượt qua, bất kể bạn mắc sai lầm bao nhiêu, tiếp tục vượt qua. Đối với điểm số.
5 C, PF, CT, vị trí dưới khung thành là xấu đáng kể, ngay cả khi bạn vượt qua, bạn không thực hiện bất kỳ cú sút nào, chỉ trả lại đường chuyền
Việt Nam
・50 ping
・ Các khối tương đối tốt, và không có cầu thủ nào chạy trốn khỏi hàng phòng ngự như người Indonesia
Mặt khác, hầu hết các hành vi phạm tội là Miss Maker
・ C, PF, CT, cưỡng bức xâm chiếm trung tâm của tòa án và thời trang đã trở thành một sự xáo trộn đáng kể của các đồng minh dường như đã kết thúc
・ Khi bạn thực hiện ISO Mid, bạn sẽ nhận được rất nhiều đường chuyền vô nghĩa ở góc. Iso Mid không biết rằng việc chuyền vào góc là vô nghĩa trừ khi anh ta tiếp tục ghi bàn dưới khung thành.
Thái Lan, Philippines
sự rút ngắn
Đài Loan
・Dash có công nghệ không thể ngăn cản, nhưng gần đây nó đã trở nên gần như vô hình
・ Ban đầu, có một máy chủ FreeStyle2 ở Đài Loan đại lục và nó ở mức cao, nhưng đã có sự sụt giảm đáng kể về cấp độ kể từ khi đến máy chủ châu Á.
・ Tôi gần như mất tầm nhìn của một cầu thủ giỏi nhiều như tôi đã từng
Nhật Bản
Có rất ít người chơi tiếp tục, mặc dù kinh nghiệm là một chút bị mất, và người mới bắt đầu đã bắt đầu từng chút một. Người Nhật là 3422. Lý do là ping cao và bạn biết các trò chơi chất lượng cao và thú vị hơn FreeStyle2.
Một người Mới bắt đầu ở Nhật Bản bắt chước một cầu thủ Đông Nam Á, nhưng cá nhân anh ta nói, "Tốt hơn là không bắt chước nó."
Phổ biến cho tất cả các nước Đông Nam Á
・PG, DG, vượt qua, SG, SW, SF, ghi bàn, C, PF, CT, đặc điểm kỹ thuật cũ của FreeStyle1 là rebounder, không thể thoát khỏi giỏ loại cũ, dính ngay cả khi nó được xác định
・ Bởi vì SG, SW, SF, cú sút không hợp lý của cầu thủ ghi bàn và cách bắn không hợp lý khi FreeStyle được kích hoạt là phổ biến, hầu như không có người ghi bàn nào có thể để lại xác suất bắn ổn định từ 100 đến 90% trong một trò chơi. Như mọi khi, có quá nhiều missmakers.
・ Như thường lệ, chỉ có kỹ năng xoay người mới có được kỹ năng tấn công trong C, PF, CT và ngay cả khi bạn vượt qua miễn phí dưới khung thành, bạn vẫn tiếp tục bị chặn hoặc không sút.
・ Ct, nhưng tôi chỉ đứng dưới mục tiêu mà không đánh Trung bình hoặc 3P. Không có lý do gì để sử dụng CT.
・ Tôi không thể đưa ra một đường chuyền có thể đạt 3P cho một nhân vật có thể đánh CT và 3P ở một góc trong ISO. Tránh những đường chuyền vô dụng. Khoảng 10% tổng số cho phép bạn truyền 3P cho một nhân vật trong một góc trên máy chủ châu Á. Vì vậy, tôi không thể làm ISO.
・ Chỉ pg, DG, hỗ trợ, SG, SW, SF, bắn, C, PF, CT, thành phần đội rebounder chỉ cố gắng chơi trò chơi. Đương nhiên, nó là tự nhiên để có được mệt mỏi.
・ C, PF, CT, màn hình và thất bại trong ảnh của đồng minh, làm giảm xác suất